ผู้ประกอบการเดิมพันในนิวยอร์กสร้างสถิติรายได้ใหม่ 188.3 ล้านดอลลาร์

ผู้ประกอบการเดิมพันในนิวยอร์ก

ผู้ประกอบการเดิมพันในนิวยอร์ก ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาผู้ให้บริการเดิมพันกีฬาบนมือถือในนิวยอร์กได้รายงานผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมตัวจัดการการเดิมพันที่รายงานโดยผู้ประกอบการในเดือนตุลาคมทำสถิติมูลค่า 2 พันล้านดอลลาร์ ทำให้รัฐเป็นคนแรกที่เกินจำนวนเงินดังกล่าวในการเดิมพัน.ยังคงมีแนวโน้มขาขึ้นนี้ เดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่สองติดต่อกันโดยมีการวางเดิมพันสูงกว่า 2 พันล้านดอลลาร์

ผู้ประกอบการเดิมพันในนิวยอร์ก ตลาดการเดิมพันกีฬาบนมือถือของนิวยอร์กไม่ช้าลง

เมื่อพิจารณาจากผลสรุปล่าสุดที่เผยแพร่โดยหน่วยงานกำกับดูแลการพนันในรัฐ คณะกรรมาธิการเล่นเกมแห่งรัฐนิวยอร์ก.จบปีที่ประสบความสำเร็จ ผู้ประกอบการเดิมพัน โพสต์ 2.04 พันล้านดอลลาร์ในการจัดการเดิมพัน สำหรับเดือนธันวาคม 2023

ผลนี้ใกล้เคียงกับสถิติตลอดกาลที่ตั้งเอาไว้ภายในเดือนพฤศจิกายนเมื่อจับการเดิมพันปะทะ 2.11 พันล้านดอลลาร์.หากว่าการจับการเดิมพันจะไม่เกินผลลัพธ์จากเดือนพฤศจิกายน แต่ก็มีการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญใน การเดิมพันกีฬาบนมือถือรายได้รวมจากเกมส์ (จีจีอาร์เอ็ม)เดือนที่แล้วผู้ประกอบการเดิมพันโพสต์ 188.3 ล้านดอลลาร์ใน GGRซึ่งเป็นผลลัพธ์ประวัติการณ์ใหม่ที่เพิ่มขึ้น 37.4 ล้านดอลลาร์เมื่อเทียบกับ GGR 150.9 ล้านดอลลาร์ที่โพสต์ในเดือนพฤศจิกายน

การเปรียบเทียบผลในเดือนธันวาคมรายปียังแสดงให้มองเห็นถึงการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญสำหรับเดือนธันวาคม 2022 ผู้ให้บริการเดิมพันมือถือได้ลงทุนการเดิมพัน 1.62 พันล้านดอลลาร์เมื่อเทียบกับเงินเดิมพันมูลค่า 2.04 พันล้านดอลลาร์ที่โพสต์เมื่อเดือนที่แล้ว มากขึ้นเกือบ 26% ถูกพิจารณาไม่น่าแปลกใจเลยที่ GGR การเดิมพันกีฬาบนมือถือในเดือนที่แล้วยังมีการเพิ่มขึ้นเมื่อปีต่อปีโดยการเติบโต เกือบจะ 33% เมื่อเทียบเทียบกับเดือนเดียวกันในปี 2022

ผู้ประกอบการเดิมพันในนิวยอร์ก FanDuel และ DraftKings รักษาความเป็นผู้นำในนิวยอร์ก

เนื้อหาของ GGR จำนวน 188.3 ล้านดอลลาร์แสดงให้มีความเห็นว่าส่วนแบ่งของผู้ประกอบการคือ 92.3 ล้านเหรียญ, ทำ อีกหนึ่งคำตอบที่สูงสุดตลอดกาล.ในทำนองเดียวกัน รายได้สุทธิจากการศึกษาของนิวยอร์กยังสร้างสถิติสูงสุดตลอดกาล 96 ล้านเหรียญ.ผลนี้มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับรายได้สุทธิจากการศึกษาจำนวน 72.3 ล้านดอลลาร์ที่โพสต์ในเดือนธันวาคม 2022

ไม่น่าประหลาดใจเลยที่ผู้นำตลาด แฟนดูเอล และ ดราฟต์คิงส์ โพสต์แฮนด์เดิมพันสูงสุดและการเดิมพันมือถือ GGR เมื่อเดือนที่แล้ว

ในเดือนธันวาคมที่จับการเดิมพันของ FanDuel โดนใจ 834.5 ล้านเหรียญซึ่งสูงที่สุดในบรรดาผู้ประกอบการทั้งหมดสำหรับเดือนเมื่อพิจารณาถึงการวางเดิมพัน FanDuel ได้โพสต์การเดิมพันกีฬา GGR 93.6 ล้านดอลลาร์ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่หมายความว่า 45.8 ล้านเหรียญ ในรายได้สุทธิสำหรับผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและ 47.7 ล้านเหรียญ ในรายได้สุทธิจากการศึกษา

ติดตามอย่างใกล้ชิด DraftKings มีการจัดการเดิมพันสูงสุดเป็นอันดับสองโดยโพสต์ 773.4 ล้านเหรียญ เดือนที่แล้วในเดือนธันวาคมผู้ประกอบการได้เห็น 31.9 ล้านเหรียญ ในรายได้สุทธิ ในขณะที่รายได้จากการศึกษาของรัฐคือ 33.2 ล้านเหรียญ.

มาถึงที่สามคือ ซีซาร์สสปอร์ตบุ๊คตามด้วย เบตเอ็มจีเอ็ม.โดยรวมแล้วตัวจัดการการเดิมพันมือถือที่รายงานโดย Caesars เมื่อเดือนที่แล้วเกือบจะเกือบจะ 202 ล้านเหรียญซึ่งทำให้เป็น GGR ของ 15.9 ล้านเหรียญ.ในทางกลับกัน BetMGM ยังเพลิดเพลินเจริญใจกับเดือนที่แข็งแกร่งด้วย 126.5 ล้านเหรียญ ในการเดิมพันที่นำมา 8.1 ล้านเหรียญ ในการเดิมพัน GGR