สงครามมนุษย์ของแคลิฟอร์เนียเหนือแจ็คพอตลอตเตอรี 2 ล้านดอลลาร์ กำลัง

โฮเซ่ ริเวราซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าของที่ถูกต้องของสิ่งที่น่าจะเป็น แจ็คพอตลอตเตอรี ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ยังคงยืนหยัดในการแสวงหาความยุติธรรมของเขาแม้ว่า พบเจอกับค่าใช้จ่ายทางกฎหมาย และความสงสัยเกี่ยวกับการอ้างสิทธิ์ของเขาถึงแม้ข้อกล่าวหาของเขาต่อผู้ชนะลอตเตอรี เอ็ดวิน คาสโตร และอดีตผู้ครอบครองบ้าน อูราจิ เอฟ โรเมโร ยังไม่ได้รับการยืนยัน ชายชาวแคลิฟอร์เนียยืนยันอย่างมั่นคงในความเชื่อมั่นของเขา

แจ็คพอตลอตเตอรี ผู้เรียกร้องยังไม่สนับสนุนข้อกล่าวหาของเขา

Rivera บอกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ยื่นฟ้องต่อผู้ชนะลอตเตอรี Edwin Castro และอดีตผู้ครอบครองบ้าน Urachi F. Romero ริเวรารายซ้ำการอ้างว่าโรเมโร ลักขโมยตั๋วที่ชนะ จากเขาและต่อมาพูดจาต่อรองเพื่อ แบ่งรางวัล กับเขาก่อนที่ $2 พันล้าน แผ่นกระดาษลงจอดในครอบครองของคาสโตร

เน้นของเขา ขาดความโลภ สำหรับเงินและ ภาคภูมิใจในงานหนักของเขาริเวร่าเน้นว่าการต่อสู้คราวนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผลกำไรทางการเงิน แต่เกี่ยวกับ การสร้างความจริง.ชายชาวฟลอริดาแสดงความมุ่งมั่นอย่างไม่สงบในการพิสูจน์ความเป็นเจ้าของของเขา โดยอธิบายสถานการณ์ว่าเป็น “การรบ”เขากล่าวอย่างมากว่าเขาจะ ต่อสู้จนกระทั่งจบ ในการแสวงหาความยุติธรรมและแสดงให้โลกเห็นว่าเขาถูกต้อง

ฉันแสดงให้พวกเขาเห็นว่าฉันเป็นผู้ชนะที่ถูกต้องฉันเป็นคนที่ซื้อตั๋ว

โฮเซ่ ริเวรา

ท่ามกลางการสืบสวนอย่างสม่ำเสมอ Rivera ต้องพบเจอกับข้อหายื่น รายงานตำรวจเท็จซึ่งมีประโยคที่อาจเกิดขึ้นได้ถึง หกเดือนในคุก.แม้จะมีความท้าทายเพิ่มขึ้น แต่ Rivera ยังคงมุ่งมั่นที่จะแสวงหาสิ่งที่เขาเชื่อว่าเป็นเจ้าของแจ็คพอตที่ทำลายสถิติอย่างถูกต้องอย่างไรก็ตามชายคนนั้นมี ยังไม่ได้นำเสนอ หลักฐานสำคัญเพื่อสนับสนุนการอ้างสิทธิ์ของเขา

แจ็คพอตลอตเตอรี Powerball ยังคงเป็นแหล่งความตื่นเต้นที่ไม่มีที่สิ้นสุด

ในการตอบสนองต่อการกระทำทางกฎหมายของริเวรา หวยแคลิฟอร์เนีย แสดงความเชื่อมั่นในสถานะของ Castro ในฐานะผู้ชนะที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยระบุว่าพวกเขาไม่มีอำนาจให้ สอบสวนกิจกรรมทางอาญา ในหมู่ผู้เล่นถูกกล่าวหา หลักฐานวิดีโอ โดยทนายความของคาสโตร เดวิดเดปาโอลีการแสดงให้ลูกค้าของเขาซื้อตั๋วที่ชนะอาจเป็น การกระแทกที่เด็ด ต้านทานการอ้างสิทธิ์ของริเวรา ทำให้คดีหยุดพัก

โดยเต็มใจหรือไม่ข้อกล่าวหาของ Rivera ได้ส่งเสริมเขาเข้าสู่จุดสังเกตการณ์โดยเชิญ การตรวจสอบอย่างมาก.ชายคนนั้นรำคาญกับเขา ภาพลักษณ์สาธารณะที่เสื่อมลงเชื่อว่าหลักฐานจะปรากฏขึ้นในไม่ช้าเพื่อสนับสนุนข้อเรียกร้องของเขาอย่างไรก็ตามเขาไม่ได้นำเสนอเนื้อหาเพิ่มเติม ทำให้เกิดข้อสงสัย ตามคำยืนยันของเขาหากว่าการตัดสินขั้นสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับศาล แต่สิ่งต่างๆก็ไม่ได้มองหาผู้เรียกร้อง

ถ้าหากพระผู้เป็นเจ้าต้องการให้ฉันไปคุกเพื่อตั๋วของฉันเอง… โอ้ นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ

โฮเซ่ ริเวรา

กรณีของ Rivera เพิ่มอีก ชั้นแห่งความตื่นเต้น เกี่ยวกับแจ็คพอตพาวเวอร์บอลครั้งประวัติศาสตร์เดือนพฤศจิกายน 2022ไม่ว่าผลสรุปของข้อกล่าวหาพวกนี้จะเป็นอย่างไร ชัยชนะที่สร้างสถิติจะคงอยู่ในสามัญสำนึกของประชาชน เชิญเชิญชวนคนอื่นหลายคนมาให้ ลองโชคของพวกเขา ที่ชนะรางวัลที่เปลี่ยนชีวิต หวังว่าไม่มีละครที่ไม่เหมาะสม