สัมภาษณ์: Paul Burns ประธานและซีอีโอ CGA เกี่ยวกับการทำให้ความปลอดภัยของผู้เล่นเป็นลำดับความสำคัญในปี 2024

CGA

CGA ในความพยายามที่จะทำให้สุขภาพของผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับปี 2024 สมาคมการเล่นเกมของแคนาดากำลังก้าวไปข้างหน้าด้วยแผนปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมการเล่นอย่างรับผิดชอบส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นจะเป็นหลักการแนะนำการพนันอย่างรับผิดชอบของ CGA ใหม่ ซึ่งพัฒนาร่วมกับสภาการพนันที่รับผิดชอบ และรหัสโฆษณาที่รับผิดชอบในอุตสาหกรรมใหม่ ซึ่งพัฒนาขึ้นตามมาตรฐานโฆษณา

CDC Gaming Reports ได้พูดคุยกับ Paul Burns ประธานและซีอีโอ CGA เกี่ยวกับความคิดริเริ่มใหม่

ในระหว่าง “CGA Symposium on Promoting Health and Wellbeing ของผู้เล่น” ในโตรอนโตก่อนคริสต์มาส ซึ่งผู้ให้บริการเกมซัพพลายเออร์หน่วยงานกำกับดูแลเกมและหน่วยงานปฏิบัติการมงกุฎมากกว่า 100 คนมีส่วนร่วม

เป็นข้อเสนอแนะจากผู้ประกอบการที่ส่งเสริมให้คุณพัฒนาแผนปฏิบัติการหรือไม่?

“เริ่มตั้งแต่ต้นปี (2023) นานก่อนที่การให้คำปรึกษา (AGCO) เกี่ยวกับมาตรฐานการโฆษณาที่แก้ไขจะเริ่มขึ้นเราได้ผ่านกระบวนการพัฒนาแผนปฏิบัติการ RG อย่างที่เราเรียกว่า แผนปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมการเล่นอย่างรับผิดชอบ

“มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความต้องการของอุตสาหกรรมที่จะนำเสียงไปข้างหน้ามีงานที่ยอดเยี่ยมมากมายกำลังดำเนินอยู่ความมุ่งมั่นต่อสุขภาพของผู้เล่นและการสร้างความมั่นใจว่าผู้เล่นของเรามีเครื่องมือและความรู้ด้านข้อมูลที่เหมาะสมในการตัดสินใจอย่างมีข้อมูลงานทั้งหมดที่ทำโดย บริษัท ในตลาดนั้นแข็งแกร่งและเราต้องการเล่าเรื่องราวของพวกเขานั่นคือสิ่งที่พวกเราพยายามทำจริงๆตั้งแต่ผู้ให้บริการคาสิโนบนบกไปจนถึงผู้ประกอบการออนไลน์มีคอม ที่แข็งแกร่งมุ่งสู่การเล่นที่ดีต่อร่างกายและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ยั่งยืน”

เพราะเหตุใดคุณถึงมีความรู้สึกว่าสิ่งนี้จำเป็นต้องมาก?

“เพราะพวกเรามั่นใจว่าพวกเรามีความไว้วางใจของประชาชนและส่วนหนึ่งคือการบอกว่าเรามุ่งมั่นที่จะมั่นใจว่าพวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้าของพวกเราและเป็นกระบวนการที่พวกเราต้องดูว่าสมาคมอุตสาหกรรมอื่นๆได้ทำอะไรบ้างดังนั้นจึงมีการอภิปรายมากมายกับ BGC (สภาการเดิมพันและการเกม) ของสหราชอาณาจักรและสมาคมผู้ประกอบการอื่นๆในยุโรปคนในภาคเหนืออย่างเช่นเดนมาร์กพวกเขาทำอะไรบ้างที่อยู่ในฐานะสมาคมอุตสาหกรรม?

“เราจัดกลุ่มจุดโฟกัสกับสมาชิก CGA และสมาชิกคณะกรรมการพวกเราทำการสำรวจสมาชิกทั้งหมดเพื่อเริ่มพัฒนาชุดหลักการสำหรับกลยุทธ์ซึ่งเรามีอยู่ตอนนี้แล้วบางโครงการพวกนั้นจะเป็นอย่างไรนั่นคือจุดที่มาในวันนี้ องค์ประกอบพื้นฐาน นำหลักการเสนอแนะสำหรับอุตสาหกรรม ความมุ่งมั่นในสิ่งที่พวกเราเชื่อและสิ่งที่พวกเราทำ

“จากนั้นจึงได้รับข้อมูลจากอุตสาหกรรมเกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากว่าเราไม่ใช่คนแรกที่ทำมันอุตสาหกรรมเกมของแคนาดาได้เปลี่ยนแปลงในฐานะประเทศเราได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมในพื้นที่การเล่นเกมแบบรับผิดชอบ และเรากำลังเป็นผู้นำที่นั่นแต่พวกเรายังมีพลวัตใหม่ของผู้ประกอบการและซัพพลายเออร์ในภาคเอกชนซึ่งทำงานได้ดีจริงๆพวกเขาต้องการให้เสียงของพวกเขาได้รับการฟังเพื่อชี้แจงเรื่องราวของพวกเขา

“มันเป็นความมุ่งมั่นและความรับผิดชอบต่อเราในฐานะอุตสาหกรรม เมื่อพวกเรากำลังพูดคุยกับผู้กำหนดนโยบายและผู้มีส่วนได้เสีย เพื่อแสดงให้พวกเขาเห็นว่านี่คือความมุ่งมั่นของพวกเรามันอยู่ที่นั่นและมันเป็นเรื่องจริง

“ลีกกีฬามืออาชีพ… ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมเกมในแคนาดาเมื่อไม่กี่ปีก่อนตอนนี้พวกเขาเป็นอย่างนั้น ฉะนั้นการทำงานร่วมกับพวกเขา กับผู้เผยแพร่โฆษณา ทุกคนเข้าใจว่าเราต้องต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าประชาชนเข้าใจความมุ่งมั่นของอุตสาหกรรมส่วนหนึ่งของสิ่งนี้คือต้องผ่านกระบวนการนี้เพื่อแสดงให้เห็นถึงองค์ประกอบพื้นฐานเหล่านั้นนี่จะเป็นโปรแกรมต่อเนื่องของ CGAจะมีคณะกรรมการกำกับดูแลที่มีสมาชิกอุตสาหกรรมและสมาชิกบางคนในคณะกรรมการของพวกเราเรากำลังเริ่มต้น มีส่วนร่วมกับอุตสาหกรรมตอนนี้พวกเขาบอกเราว่าพวกเขาต้องการให้พวกเราทำแบบนี้”

CGA ตอนนี้แผนปฏิบัติการกำลังดำเนินอยู่แล้ว ผู้คนในอุตสาหกรรมกำลังบอกอะไรคุณบ้าง

“มันเป็นไปในเชิงบวกมีความเข้าใจมากมายว่าใช่ มันเป็นสิ่งที่พวกเราควรทำการสร้างจากสิ่งที่อุตสาหกรรมทำมีความสำคัญในการช่วยสร้างคำชี้แจงหลักการแนะนำมันจะส่งไปยังอุตสาหกรรมที่กว้างขึ้นเพื่อขอความเห็นเพิ่มเติมในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้าเพราะฉะนั้นพวกเรายังคงมีงานมากมาย

“แต่มันจะเป็นกระบวนการที่ยาวนานในการมีส่วนร่วมและการให้คำปรึกษาที่ทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมเพื่อส่งข้อความที่ดีที่สุดของเราต่อ เพราะว่าเมื่อคุณพูดคุยกับแต่ละองค์กรและมองเห็นงานที่ยอดเยี่ยมบางส่วนที่พวกเขาทำ ผลบวกของส่วนประกอบทั้งหมดนั้นมีประสิทธิภาพ

“เราเข้าใจว่ารัฐบาล หน่วยงานควบคุมดูแล กำลังเขียนกฎ แต่แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงมาตรฐานการโฆษณาในออนแทรีโอ อุตสาหกรรมก็บอกว่า ‘ช่วยให้เราเข้าใจว่าเราปฏิบัติตามอย่างไร’ทุกคนต้องการปฏิบัติตาม แต่ทุกคนก็ก้าวเหนือกว่ามาตรฐานจำนวนมากและนั่นคือสิ่งที่เราต้องการสื่อสารพวกเรากำลังบอกคุยกับผู้กำหนดนโยบาย – บางทีเราอาจไม่ต้องการมาตรฐานการกำกับดูแลอื่นสำหรับ x หรือ y เพราะเหตุว่าอุตสาหกรรมกำลังทำมากอยู่แล้ว

“และบางทีพวกเราอาจต้องสื่อสารสิ่งที่พวกเราทำทุกวันมันเป็นการสนทนาอย่างสม่ำเสมอคุณต้องการลูกค้าที่จะเล่นภายในขอบเขตความบันเทิงหรือความสนุกเพราะเหตุว่าพวกเขาเป็นลูกค้าที่ยืนยงและในท้ายที่สุดนั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องการนั่นคือสิ่งที่ธุรกิจจะทำขึ้นมาผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบให้เป็นความบันเทิงและนั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องการให้พวกเขาเป็น เพื่อให้แน่ใจว่ามันสนุกและสนุกสนาน”

CGA จะเปิดตัวแผนปฏิบัติการที่รับผิดชอบมากขึ้นในช่วงต้นปี 2024