แคลิฟอร์เนีย: Morongo Band of Mission Indians ยังคงดำเนินประเพณีการบริจาคไก่งวง

Morongo Band of Mission Indians เพิ่งบริจาคไก่งวง 15,000 คนให้กับกลุ่ม คริสตจักร และองค์กรการกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไรทั่วภูมิภาค Inland Empire ทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนียการบริจาคเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Thanksgiving Outreach ประจำปีที่ 37 ของเผ่า

ชาร์ลส์ มาร์ติน ประธานชนเผ่า Morongo กล่าวในแถลงการณ์ว่า

“โมรอนโกเป็นชนเผ่าที่ให้รางวัล และโปรแกรมการส่งเสริมวันขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าประจำปีของพวกเราเป็นภาพสะท้อนของค่านิยมหลักของเผ่าของพวกเราเพื่อช่วยเหลือคนอื่น”“นี่เป็นช่วงเวลาที่ท้าทาย และพวกเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้ในชุมชนของเราที่กำลังดิ้นรนเพื่อให้พวกเขาสามารถเพลินใจกับวันหยุดกับเพื่อนและคนที่คุณรัก”

ตามเผ่า ไก่งวงจะจัดหาอาหารวันหยุดเกือบ 300,000 มื้อแก่ผู้ที่ต้องการจากหุบเขา Coachella ไปยังลอสแองเจลิสตลอดประวัติศาสตร์ 37 ปีของโปรแกรมMorongo ได้บริจาคไก่งวงเกือบ 200,000 คนซึ่งจัดหาอาหารวันหยุดประมาณ 3.8 ล้านมื้อ

สมาชิกชนเผ่าและอาสาสมัครมารวมตัวกันเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ศูนย์ชุมชนโมรงโกเพื่อเริ่มแจกจ่ายไก่งวงสามวันให้กับองค์กรไม่แสวงหากำไร 115 องค์กรรวมทั้งโรงเก็บอาหาร คริสตจักร ศูนย์อาวุโส โรงเรียน และกลุ่มทหารผ่านศึกผู้รับมาจากชุมชน ตัวอย่างเช่น Banning, Beaumont, Riverside, San Bernardino, Moreno Valley, Temecula, Desert Hot Springs, อินดิโอ, เรดแลนด์, และลอสแองเจลิส

“ของขวัญไก่งวงวันหยุดฟรี 300 ตัวของMorongo เป็นพรที่แสดงถึงการอุทิศตนของเผ่าต่อชุมชน” ดานา จอห์นสัน ผู้อำนวยการบริการครอบครัวของ The Desert กล่าว“ด้วยความเอื้ออาทรของMorongo องค์กรของเราสามารถช่วยทำให้ผู้ที่ต้องการสัมผัสความอบอุ่นและความเป็นกันของวันหยุดได้”

Morongo มูลนิธิ Janet Goeske ในริเวอร์ไซด์ได้รับไก่งวง 200 คนให้อาหารผู้สูงอายุ

Danielle Nelson ผู้อำนวยการบริหารมูลนิธิ Janet Goeske กล่าว “ความเอื้ออาทรของMorongo ทำให้เกิดความสดใสให้กับชุมชนอาวุโสของเราเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถเพลิดเพลินเจริญใจกับอาหารพิเศษและบำรุงอาหารในฤดูวันหยุดนี้”“ความมุ่งมั่นของMorongo ในการเสริมสร้างชีวิตของผู้สูงอายุของพวกเราเป็นสิ่งที่น่าเร้าใจอย่างแท้จริง”

กลุ่มที่ไม่แสวงหาผลกำไรอื่นๆที่ได้รับไก่งวง ได้แก่ ภารกิจลอสแองเจลิส, Victory Outreach ใน Banning, ร้านขายอาหารเซนต์เอลิซาเบธแห่งฮังการีในทะเลทรายฮอตสปริงส์ และ Carol’s Kitchen ในโบมอนต์

Todd Sieja ประธานมูลนิธิอีเกิลเวสเทิร์น “ความเอื้ออาทรอย่างไม่ขาดแคลนของโมรงโกช่วยเสริมชีวิตครอบครัวทหารของเรา โดยยิ่งไปกว่านั้นในช่วงวันหยุดวันขอบคุณพระเจ้าเมื่อทหารผ่านศึกบางคนต่อสู้” ทอดด์ ซีจา ประธานมูลนิธิอีเกิล Western Eagle “ปีแล้วปีการสนับสนุนของMorongo ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทหารผ่านศึกของพวกเราสามารถแบ่งปันงานฉลองวันขอบคุณพระเจ้าที่สวยกับเพื่อนและคนที่คุณรัก”