Kristian Nylén วางแผนที่จะลาออกจากตำแหน่งซีอีโอกับ Kambi

Kambi

ผู้ให้บริการและโซลูชั่นชั้นนำของธุรกิจต่อธุรกิจ ซึ่งส่งเสริมผู้ประกอบการเดิมพันทั่วโลกKambiกรุ๊ป, ประกาศเปลี่ยนแปลงผู้นำอาวุโสในวันจันทร์ บริษัท ยืนยันว่าผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ คริสเตียน ไนเลนตั้งใจจะจะ ลาออกจากบทบาทของเขา.ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งแจ้งคณะกรรมการบริษัท โดยยืนยันว่าเขาวางแผนที่จะลาออกในบางช่วงปีนี้ เมื่อใดก็ตามที่ได้รับการแต่งตั้งผู้สืบทอดในบทบาท.

Nylén ร่วมก่อตั้งKambiร่วมกับ อันเดอร์สตรอม กลับเข้า 2010.

ตั้งแต่นั้นมาเขามีบทบาทสำคัญนำทางธุรกิจผ่านอุปสรรคต่างๆและประสบความสำเร็จ บรรลุเป้าหมายสำคัญมากมาย ซึ่งทำให้Kambiเป็นซัพพลายเออร์โซลูชันการพนันกีฬาที่เป็นที่นิยม

นอกเหนือจากแผนที่ซีอีโอที่จะลาออกจากบทบาทของเขาแล้วKambiยังยืนยันว่า คณะกรรมการสรรหา เสนอ Nylén สำหรับการลงคะแนนเสียงคณะกรรมการในระหว่างที่ประชุมสามัญประจำปี 2024 (AGM) ที่กำลังจะมาถึง

แสดงความคิดเห็นในหัวข้อนี้ Ström ซึ่งทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการ ยกย่องความพยายามของ Nylén ที่ช่วยทำให้มั่นใจว่าKambiเป็นผู้ให้บริการชั้นนำ สำหรับภาคการเดิมพันที่กำลังเติบโตเขาพูดถึงความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของซีอีโอที่ออกจากตำแหน่งซึ่งช่วยให้บริษัทบรรลุเป้าหมายสำคัญมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา “ฉันยินดีที่คณะกรรมการสรรหาได้เสนอ Kristian ให้เป็นคณะกรรมการ ซึ่งความรู้ในอุตสาหกรรมที่กว้างขวางของเขาจะมีผลประโยชน์อย่างมากถัดไปKambi” Ström กล่าวเสริม

Nylén เป็นเครื่องมือในการประสบความสำเร็จของ Kambi

เขาทำนายว่า Nylén จะ มุ่งเน้นการให้คำแนะนำKambiและช่วยสร้างมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้น.ตามที่ประธานคณะกรรมการกล่าวว่า Nylén เปลี่ยนตำแหน่งของคณะกรรมการยืนยันความทุ่มเทของเขาในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่และผู้ก่อตั้ง บริษัทสุดท้าย Ström กล่าวว่าKambiจะเริ่มค้นหา CEO คนใหม่และสัญญาว่าจะส่งมอบการอัปเดตในเวลาที่เหมาะสม

”บทบาทของคริสเตียนมีความสำคัญในการวางตำแหน่งKambiเป็นผู้นำในภาคส่วนของพวกเรา”

Anders Ström ประธานคณะกรรมการKambi

Nylén ยังแสดงความนึกเห็นในหัวข้อนี้โดยอธิบายว่าการตัดสินใจที่จะออกจากบทบาทของเขาที่Kambiนั้นเป็นเรื่องที่ยากลำบากแต่เขายืนยันของเขา วางแผนที่จะใช้เวลากับครอบครัวของเขามากขึ้น เป็นเหตุผลเบื้องหลังทางเลือกที่ยากลำบาก

”การตัดสินใจที่จะลาออกจากตำแหน่งของฉันที่Kambiหลังจากหลายปีที่สนุกสนานนั้นเป็นเรื่องยาก แต่โดยมากได้ผลสำเร็จมาจากความปรารถนาของฉันที่จะใช้เวลากับครอบครัวที่ยังสาวและเติบโตมากขึ้น”

Kristian Nylén ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของKambi

เมื่อพูดถึงข้อเสนอที่จะเข้าร่วมคณะกรรมการของ บริษัท Nylén กล่าวว่า เป็นเกียรติสำหรับเขาที่ได้ยอมรับข้อเสนอนี้.เขาอธิบายว่าปัจจุบันนี้เขายังคงมุ่งมั่นที่จะช่วยKambi เติบโตอย่างสม่ำเสมอสุดท้าย Nylén อธิบายว่าเมื่อเขาเปลี่ยนบทบาทกับคณะกรรมการ การมุ่งเน้นของเขาจะเปลี่ยนไปสู่ “ประเด็นเชิงกลยุทธ์” ของธุรกิจ